Cs1: 58 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội Cs2: 610 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội Email: nhakhoatimesmile@gmail.com
Hotline hoạt động 24/07 ( Kể cả thứ 7 và Chủ Nhật)
1. Tầm nhìn (Vision) - Hình ảnh lý tưởng trong tương lai mà TIMESMILE quyết tâm vươn tới

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư-phát triển bền vững, TIMESMILE phấn đấu trở thành một công ty số 1 của Việt Nam cung cấp các dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực nha khoa: khám chữa bệnh, vật liệu nha khoa, labo nha khoa, giáo dục và đào tạo nha khoa. Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt

2. Sứ mệnh (Mission) – Lý do tại sao TIMESMILE tồn tại?

“VÌ MỤC TIÊU SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG CHO NGƯỜI VIỆT”

3. Giá trị cốt lõi (Core Value) - Nguyên tắc , nguyên lý nền tảng tồn tại không phụ thuộc vào thời gian; Tự thân không cần sự biện hộ bên ngoài; Có giá trị và tầm quan trọng với bên trong của tổ chức.
3.1. Đối với nhân viên: Nhân viên là tài sản quý giá nhất của tổ chức, TIMESMILE luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Thực hiện các chính sách phúc lợi ưu việt tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả các CBCNV.
3.2. Đối với khách hàng: Sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của TIMESMILE là mục đích tối thượng.
3.3. Đối với các đối tác: Chúng tôi luôn tư duy theo triết lý WIN - WIN : hợp tác hai bên cùng có lợi.
3.4. Tín: TIMESMILE cam kết lấy chữ Tín là vũ khí cạnh tranh, làm nòng cốt và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ tính mạng của chính mình.
3.5. Chất: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là điều kiện sống còn, TIMESMILE cam kết nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình theo phương châm: “không tốt không đến tay khách hàng”.
3.6. Tâm:
- TIMESMILE luôn đặt chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta luôn giữ đạo đức nghề nghiệp, đạo  đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
- “ Phải biết cho đi trước khi nhận lại”, chúng tôi cam kết cống hiến cho xã hội, trả lại cho cộng đồng. Chúng tôi cho đi trong hân hoan và vui sướng, coi đó là niềm hạnh phúc của cuộc đời
3.7. Trí:
- TIMESMILE đề cao tinh thần dám nghĩ , dám làm; khuyến khích tìm tòi , ứng dụng tiến bộ KHKT, luôn chủ động cải tiến để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- TIMESMILE đề cao tinh thần học và tự học, từng cá nhân của tổ chức phải nỗ lực không ngừng vượt lên chính mình.
3.8. Tài: TIMESMILE là nơi trọng dụng và hội tụ người tài, chúng tôi cam kết đặt người đúng vị trí để họ phát huy hết năng lực của mình trong lĩnh vực mà họ là chuyên gia.
3.9. Khác biệt: Với tư duy “ Khác biệt hay là chết- Differentiae or die” TIMESMILE khuyến khích và tạo điều kiện cho sự sáng tạo , coi sự sáng tạo là đòn bẩy của sự phát triển, nhằm tạo ra sự khác biệt trong từng sản phẩm và dịch vụ.
3.10. Sự giàu có:
- Chúng tôi là tập thể giàu có, chúng tôi xứng đáng giàu có .
- Chúng tôi cho phép mình giàu có ở tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống bằng cách tôn trọng các giá trị bản thân và những người khác.
- Chúng tôi thừa nhận mức độ giàu có của chúng tôi sẽ tương ứng với mức độ dấn thân của chúng tôi trong cuộc đời.
ĐẶT LỊCH KHÁM